Tin tức

6 Máy tăm nước Waterpik chính hãng, giá tốt nhất năm nay

||||||||||||||

Máy tăm nước Waterpik là sản phẩm khá quen thuộc, được ví như là “người bạn” của những người niềng răng thẩm mỹ. Dòng sản phẩm máy tăm nước này được đánh giá cao và được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Hãy cùng VUI KHOẺ tham khảo ngay 6 máy tăm nước Waterpik chất lượng và giải đáp những câu hỏi thường gặp về dòng sản phẩm này!

6 Máy tăm nước Waterpik chính hãng, giá tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tăm nước Waterpik để phục vụ nhu cầu của từng khách hàng. Điển hình có những loại như sau:

Waterpik Ultra

Máy tăm nước Waterpik Ultra

Máy tăm nước Waterpik Ultra

Waterpik Ultra là một trong những dòng máy tăm nước sử dụng điện và được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình tại Mỹ. Sản phẩm có bình chứa nước lớn nên không cần phải đổ đầy nước nhiều lần khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị 7 đầu tip khác nhau nên bạn có thể thay đổi theo kiểu phù hợp với tình trạng răng miệng, vừa an toàn, vừa tiết kiệm.

Xem thêm: (Kinh nghiệm) Mua máy tăm nước loại nào tốt nhất

Waterpik Nano

Máy tăm nước Waterpik Nano

Máy tăm nước Waterpik Nano

Dòng máy Waterpik Nano là sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích nhất mỗi khi mua thiết bị vệ sinh răng miệng của thương hiệu Waterpik. Bởi sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, được cải tiến nên vận hành máy êm ái hơn trước, tiện lợi trong bảo quản, vệ sinh máy,… Nhờ đó, máy tăm nước Waterpik này ngày càng được ưa chuộng sử dụng.

Waterpik Ultra Professional

Máy tăm nước Waterpik Ultra Professional

Máy tăm nước Waterpik Ultra Professional

Waterpik Ultra Professional – một trong những dòng máy tăm nước phù hợp cho gia đình của bạn. Sản phẩm có thiết kế nổi bật với công tắc ngay trên tay cầm và 2 chế độ đặc biệt (chế độ Floss và chế độ Massage), giúp vệ sinh sạch sẽ toàn bộ hàm, bảo vệ nướu của bạn.

Waterpik Classic

Máy tăm nước Waterpik Classic

Máy tăm nước Waterpik Classic

Waterpik Classic là dòng máy tăm nước chuyên dụng dành cho người đang niềng răng, làm implant, đeo mắc cài, bọc sứ veneer,… Máy tăm nước Waterpik Classic sở hữu bình chứa nước lớn, có thể sử dụng liên tục trong vòng 90 giây, được chứng minh là có hiệu quả hơn chỉ nha khoa và tăm hơi trong việc làm giảm mảng bám, viêm nướu, bệnh nướu răng,…Ngoài ra, tại Việt Nam, VUI KHỎE còn phân phối các dòng máy Waterpik cầm tay không dây gồm:

Waterpik Cordless Plus

Máy tăm nước Waterpik Cordless Plus

Máy tăm nước Waterpik Cordless Plus

Máy tăm nước Waterpik Cordless Plus sử dụng điện để hoạt động. Để tối đa hóa dung lượng và tuổi thọ của pin, bạn cần sạc đầy pin cho thiết bị trong 4 giờ vào lần sử dụng đầu tiên.

Waterpik Cordless Express

Máy tăm nước Waterpik Cordless Express

Máy tăm nước Waterpik Cordless Express

Máy tăm nước Waterpik Cordless Express là dòng sản phẩm không cần ổ cắm hoặc sạc mà chỉ sử dụng 3 pin AA. Nếu sử dụng thường xuyên thì thời gian bạn cần thay pin là từ 1 đến 2 tháng/lần và tùy thuộc vào chất lượng của pin.

Các câu hỏi thường gặp về máy tăm nước Waterpik

Máy tăm nước Waterpik được sản xuất ở đâu?

Sản phẩm thuộc quyền sở hữu của Công ty WaterPik (Mỹ), trụ sở tại Fort Collins và Colorado – công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng, bao gồm các dòng máy cầm tay, để bàn có công suất lớn và đầu vòi hoa sen cho các phòng khám, gia đình và cá nhân.

Dùng máy tăm nước Waterpik như thế nào?

Cách dùng máy tăm nước rất đơn giản như sau:

  • Cho đầy nước vào bình chứa, đưa đầu xịt của máy tăm nước vào miệng và bắt đầu quá trình vệ sinh răng miệng.
  • Bật công tắc, giữ tay cầm ở góc 90o và bắt đầu xịt để máy hoạt động, làm sạch răng miệng.
  • Trong quá trình làm sạch răng miệng, bạn nên khép miệng để nước không bị bắn tung tóe.
  • Dòng nước “xung nhịp” sẽ tạo ra một lực nhất định, giúp làm sạch kẽ răng, nướu và mắc cài niềng răng (đối với những người đang niềng răng).
  • Để hơi thở thơm mát, giảm hôi miệng, bạn có thể pha thêm nước súc miệng TheraBreath vào trong bình nước.
Dùng máy tăm nước Waterpik như thế nào là đúng?

Dùng máy tăm nước Waterpik như thế nào là đúng?

Waterpik có loại bỏ được các mảng bám cứng đầu hay không?

Máy tăm nước Waterpik hoàn toàn có thể loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng

Máy tăm nước Waterpik hoàn toàn có thể loại bỏ mảng bám cứng đầu trên răng

Theo nghiên cứu tại Mỹ, Waterpik có hiệu quả hơn 51% so với chỉ nha khoa, giảm viêm/sưng nướu với hiệu quả gấp 2 lần trong việc giảm chảy máu chân răng, hiệu quả hơn 29% trong việc loại bỏ mảng bám, dễ sử dụng hơn nhiều so với chỉ nha khoa. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể rửa sạch, chính xác đến từng kẽ răng, nướu để vệ sinh răng miệng một cách tối ưu nhất.

Máy tăm nước Waterpik sử dụng nguồn điện bao nhiêu?

VUI KHỎE sẽ giải đáp cụ thể về vấn đề liên quan đến nguồn điện của máy tăm nước Waterpik như sau:

  • Các sản phẩm máy tăm nước Waterpik xách tay hoặc mua tại nước ngoài mang về Việt Nam có nguồn điện để vận hành máy là 110V.
  • Các sản phẩm do VUI KHỎE nhập khẩu, phân phối đều là máy chính hãng của thương hiệu Waterpik. Tuy nhiên, các sản phẩm này được hãng sản xuất riêng để phù hợp với mức điện áp được sử dụng tại Việt Nam là 220V. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo tại Brochure Waterpik của VUI KHỎE.

Cách làm sạch máy tăm nước Waterpik sau khi sử dụng

Sau đây là các bước làm sạch máy tăm nước để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và thời gian sử dụng được lâu hơn.

Bước 1: Làm sạch phía bên ngoài thiết bị

Dùng khăn mềm và chất tẩy rửa nhẹ, không gây mài mòn lau sạch bên ngoài sản phẩm.

Làm sạch bên ngoài thiết bị

Làm sạch bên ngoài thiết bị

Bước 2: Làm sạch bình chứa nước

Tháo bình chứa nước ra khỏi thiết bị. Rửa sạch van dưới vòi nước ấm trong 30 – 45 giây và đặt sang một bên. Bạn có thể để bình khô tự nhiên hoặc sử dụng máy sấy mát để làm khô nhanh chóng hơn.

Mua thêm bình chứa nước cho máy tăm nước tại: Bộ bình nước và nắp đậy cho máy Ultra

Làm sạch bình chứa nước

Làm sạch bình chứa nước

Bước 3: Làm sạch kỹ càng các bộ phận bên trong

Dựa vào thiết kế và kích thước của dòng máy mà bạn đang sở hữu, trộn 1 – 2 muỗng canh giấm trắng với một ít nước ấm. Cho hỗn hợp này vào thiết bị và khởi động máy. Rửa sạch bình chứa bằng cách đổ đầy nước ấm vào và cho chạy lại thiết bị như cách ở trên.

Làm sạch các bộ phận bên trong

Làm sạch các bộ phận bên trong

Bước 4: Làm sạch tay cầm (loại máy để bàn)

Tháo phần tay cầm ra khỏi thiết bị bằng nút đẩy. Ngâm tay cầm trong hỗn hợp gồm: 2 phần nước, 1 phần giấm trắng hoặc dung dịch vệ sinh thiết bị (MD 555 hoặc Orotol) trong thời gian từ 5 – 7 phút. Rửa tay cầm bằng nước ấm và làm sạch đầu tăm Water Flosser ở bước 5.

Làm sạch tay cầm

Làm sạch tay cầm

Bước 5: Làm sạch đầu tăm

Tháo đầu tăm ra khỏi thiết bị bằng nút đẩy rồi ngâm trong dung dịch vệ sinh thiết bị hoặc trong bình chứa gồm: 2 phần nước, 1 phần hydrogen peroxide hoặc giấm trắng trong 5 phút. Rửa sạch đầu tăm bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả tối đa theo thời gian, VUI KHỎE khuyên bạn nên thay đầu tăm Water Flosser sau từ 3 – 6 tháng, vì chúng có thể bị tắc hoặc bị ảnh hưởng bởi cặn tích tụ trong thời gian sử dụng.

Làm sạch đầu tăm xỉa răng

Làm sạch đầu tăm xỉa răng

Mua thêm: Đầu tip cho máy Ultra(WP-100), Nano(WP-250)

Mua máy tăm nước Waterpik ở đâu tốt?

Hiện nay, để tìm được một địa chỉ bán Waterpik tại Việt Nam rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa “máy tăm nước Waterpik” trên Google thì sẽ có rất nhiều kết quả xuất hiện. Tuy nhiên, nếu các phòng khám nha khoa muốn mua thiết bị này với số lượng lớn thì VUI KHỎE là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đơn vị nào cung cấp máy tăm nước thương hiệu Waterpik uy tín?

Đơn vị nào cung cấp máy tăm nước thương hiệu Waterpik uy tín?

VUI KHỎE là thương hiệu cung cấp các thiết bị nha khoa hơn 20 năm trong ngành và là đối tác phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới, trong đó có Waterpik.Đến với VUI KHỎE, bạn sẽ nhận được nhiều giá trị ưu việt như:

  • Sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng cao và hoàn toàn mới 100%.
  • Được hướng dẫn kỹ lưỡng từng thao tác, cách sử dụng và vệ sinh máy móc.

Hãy đồng hành với VUI KHỎE để sở hữu cho phòng khám của mình những trang thiết bị hiện đại, tối ưu nhất ngay hôm nay! Nếu muốn đặt hàng máy tăm nước Waterpik, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể!