Vui Khỏe Club thumbnail

(Áp dụng tích lũy thành viên cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và website vuikhoe.vn. Không áp dụng cho các đơn hàng trên sàn TMĐT)

Ưu Đãi Theo Hạng Thành ViênThành Viên MớiThành Viên BạcThành Viên VàngThành Viên Kim Cương
Mức Chi TiêuMua lần đầuDưới 1 triệuTừ 1 triệu đến 3 triệuTrên 3 triệu
Chiết khấu KHTT
(Không áp dụng chung với chương trình khuyến mãi khác)
0%5%(Giảm tối đa 25k)10%(Giảm tối đa 50k)15%(Giảm tối đa 100k)
Ưu đãi sinh nhật (Không áp dụng chung với chương trình khuyến mãi khác)Giảm 20%(Giảm tối đa 120k)Giảm 20%(Giảm tối đa 120k)Giảm 20%(Giảm tối đa 120k)

Riêng đối với đơn hàng là BÀN CHẢI ĐIỆN sẽ không bị giới hạn mức giảm tối đa. 

1. VUI KHỎE CLUB là gì?

VUI KHỎE CLUB là chương trình Khách hàng Thân Thiết, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của VUI KHỎE khi mua hàng tại cửa hàng hoặc website vuikhoe.vn . 

Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.

VUI KHỎE CLUB mới được cập nhật và áp dụng bắt đầu từ ngày 01.01.2025

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết VUI KHỎE?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết Vui Khỏe ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và có chi tiêu tích lũy đạt đến các hạng mức quy định của VUI KHỎE.

Ngoài ra, bạn sẽ cần cung cấp những thông tin cần thiết sau để nhận Ưu đãi thành viên từ VUI KHỎE (chỉ cần cung cấp lần đầu)

Họ tên

Số điện thoại

Ngày sinh nhật

*Quý khách vui lòng CCCD để VUI KHỎE có thể cập nhật chính xác Ngày sinh nhật (Thông tin trên CCCD sẽ là căn cứ để xử lý cho các trường hợp sai ngày sinh/không nhận được ưu đãi).

Trong các lần mua hàng kế tiếp bạn chỉ cần cung cấp Số điện thoại khi giao dịch để nhân viên VUI KHỎE hỗ trợ.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu tích lũy cần thiết.

Hạng thành viên được tính dựa trên Chi tiêu tích lũy trong 01 năm như sau:

Thành viên Mới: mua hàng lần đầu tiên.

Thành viên Bạc: mua hàng từ lần 2 chi tiêu tích lũy dưới 1 triệu.

Thành viên Vàng: chi tiêu tích lũy từ 1 triệu đến 3 triệu.

Thành viên Kim Cương: chi tiêu tích lũy trên 3 triệu.

Hạng thành viên sẽ được xét hạng lại vào ngày 31.12 hàng năm dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng trong năm. Nếu mức chi tiêu tích lũy không đủ thì khách hàng mới bị xuống hạng. Mỗi lần sẽ chỉ xuống 1 hạng ngay dưới mức đang có hiện tại. 

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?

Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại (đã đăng ký thành viên với VUI KHỎE) cho nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng để được ghi nhận tích lũy.

Tương tự, khi mua hàng Online (qua website, chat, gọi đến hotline), khách hàng vui lòng cung cấp thông tin số điện thoại (đã đăng ký thành viên với VUI KHỎE) để nhân viên ghi nhận tích lũy.

Lưu ý: mọi tích lũy chi tiêu sẽ chỉ được tính trên 01 số điện thoại duy nhất, là số đã đăng ký thành viên VUI KHỎE.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết VUI KHỎE là gì?

Thành viên Bạc:

– Giảm 5% – Tối đa 25k cho mỗi lần mua sắm.

– Nhận được mã giảm 20% – Tối đa 120k trong ngày sinh nhật đã cung cấp.

 Thành viên Vàng:

– Giảm 10% – Tối đa 50k cho mỗi lần mua sắm.

– Nhận được mã giảm 20% – Tối đa 120k trong ngày sinh nhật đã cung cấp.

 Thành viên Kim Cương:

– Giảm 15% – Tối đa 100k cho mỗi lần mua sắm.

– Nhận được mã giảm 20% – Tối đa 120k trong ngày sinh nhật đã cung cấp. 

Lưu ý đối với ưu đãi trong ngày sinh nhật.

-Mỗi khách hàng (là thành viên bạc, vàng, kim cương) sẽ nhận được 1 mã giảm 20% – tối đa 120k khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Vui Khỏe hoặc liên hệ Hotline/Zalo để hỗ trợ đặt hàng. 

– Mỗi khách hàng chỉ nhận được 1 mã giảm áp dụng cho 1 đơn hàng duy nhất.

-Thời gian áp dụng: 5 ngày (2 ngày trước – trong – 2 ngày sau sinh nhật)

– Khi mua sắm Quý khách hàng vui lòng mang theo CCCD để xác minh và đối chiếu thông tin.