1. Phạm vi giao hàng​

  • Phạm vi giao hàng Toàn quốc.
  • Phương thức giao hàng: Bưu điện, Ship COD.

2. Thời gian giao hàng

  • Hàng hóa sẽ được gửi đi trong vòng 24 giờ kể từ khi nhân viên CSKH xác nhận đơn đặt hàng.
  • Thời gian xác nhận đơn hàng từ 08:00 giờ đến 17:00 giờ mỗi ngày.

3. Xác nhận đơn hàng

  • Với mỗi đơn hàng được đặt thành công, Nhân viên chăm sóc khách hàng của sẽ gọi điện thoại xác nhận và gửi email thông báo vào các thông tin mà Quý khách cung cấp khi đặt hàng     .
  • Quý khách khi chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản. Có thể xác nhận thông tin chuyển khoản thông qua email từ hệ thống gửi tới email mà Quý khách cung cấp khi đặt hàng.

4. Trường hợp Quý khách không xác nhận đơn hàng/không nhận hàng

  • Trong trường hợp gọi điện cho Quý khách 03 lần không thành công, đơn hàng sẽ tự động hủy.
  • Đối với trường hợp hàng hóa đã được vận chuyển đến đúng địa chỉ nhưng Quý khách không nhận hàng, hàng hóa và hóa đơn sẽ được vận chuyển về trung tâm và tiến hành hủy hóa đơn.
  • Đối với khách hàng đặt hàng nhưng khi giao đến, khách hàng không nhận hàng trên 3 lần, chúng tôi xin phép được từ chối phục vụ cho lần sau.


5. Nhận hàng và thanh toán

  • Quý khách được kiểm tra lại số lượng và chất lượng hàng hóa ngay khi nhận hàng bằng phương pháp quan sát gói hàng (bể, móp,…). Đối với các sản phẩm đã được đóng gói từ nhà sản xuất, quý khách vui lòng không mở ra để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Khi đã xác nhận đúng đơn hàng, Quý khách vui lòng ký lên bản sao đơn hàng, tiến hành thanh toán bằng tiền mặt và nhận hàng nếu Quý khách chọn phương pháp Ship COD.