1. Chính sách bảo hành
Những mặt hàng điện tử đều được bảo hành bởi các nhà sản xuất, địa điểm bảo hành do nhà sản xuất ủy quyền được ghi rõ trên phiếu bảo hành. Ngoài ra, Quý khách có thể mang sản phẩm đến địa chỉ Công ty VuiKhỏe để được tư vấn bảo hành.
2. Chính sách đổi – trả hàng
Sản phẩm phải thỏa mãn một trong các điều kiện dưới đây để được đổi – trả:
- 2.1 Sản phẩm đã mua gặp phải vấn đề kỹ thuật/chất lượng đến từ lỗi của nhà Sản xuất, Quý khách xin vui lòng liên hệ lại chúng tôi trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng để được giải quyết.
- 2.2 Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, bể vỡ hoặc không đúng với thông tin đơn hàng đã đặt (người nhận hàng, tên mã sản phẩm, số lượng,…) được phát hiện lúc kiểm tra ngay sau khi nhận hàng.
Các trường hợp không áp dụng đổi – trả hàng:
- Những mặt hàng khuyến mãi sẽ không được áp dụng đổi – trả, trừ trường hợp hàng khuyến mãi gặp vấn đề kỹ thuật/chất lượng/ số lượng như liệt kê ở điều kiện trên (mục 2.1 và 2.2). Chúng tôi sẽ kiểm tra và thông tin lại Quý khách.
3. Phương thức đổi – trả hàng
Đối với sản phẩm cần đổi – trả có lỗi kỹ thuật/chất lượng, quý khách vui lòng mang sản phẩm cần đổi trả và hóa đơn mua hàng tới Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.