Tin tức

Cách để giúp các bệnh nhân nhí vượt qua những trở ngại chăm sóc răng miệng tại nhà

Máy Tăm nước WP250

Các bệnh nhân nhí thường gặp trở ngại trong việc phát triển thói quen chăm sóc răng miệng tại nhà hoàn thiện, chẳng hạn như thiếu khéo léo khi sử dụng chỉ nha khoa, thiếu kỹ năng sử dụng bàn chải đánh răng bằng tay hoặc không thích mùi vị, kết cấu của kem đánh răng. Một số gợi ý cho các sản phẩm để giúp những bệnh nhân trẻ tuổi này có thể chăm sóc răng miệng toàn diện.

Giúp các bệnh nhân đạt được sức khỏe răng miệng tốt thường là thách thức thậm chí còn hơn thế khi nói đến những bệnh nhân nhỏ tuổi. Trẻ nhỏ thường thiếu khéo léo cũng như kiên nhẫn trong quá trình vệ sinh răng miệng. Để đáp ứng cho nhu cầu hiện nay có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ. Tìm kiếm một sản phẩm thu hút bệnh nhân trẻ tuổi có thể mất một khoảng thời gian dài trong việc thiết lập thói quen chăm sóc răng miệng suốt đời. Điều quan trọng là cha mẹ phải chủ động hình thành thói quen của trẻ nhỏ vì nó giúp con họ phát triển thói quen chăm sóc răng miệng.

Theo như Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyến nghị trẻ em dưới ba tuổi sử dụng kem đánh răng có chứa flouride không lớn hơn kích thước của một hạt gạo. Trẻ em từ 3-6 tuổi sử dụng một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đủ, đối với trẻ lớn hơn có thể sử dụng một lượng lớn hơn bằng kích thước băng dán nhỏ. Đây như một thói quen đầu tiên để trẻ nhận thức về việc phải đánh răng.

Không có gì lạ khi trẻ thiếu các kỹ năng sử dụng bàn chải thủ công một cách hiệu quả. Trẻ em thường không chải đủ lâu để loại bỏ triệt để mảng bám, vì thế cha mẹ hoặc người chăm sóc trẻ có thể hỗ trợ khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, khi trẻ đến trường dường như sự giúp đỡ trong việc vệ sinh cá nhân sẽ không được quan tâm thường xuyên như việc xỉa răng sau khi ăn là việc vệ sinh cơ bản để loại bỏ mảng bám thức ăn nhưng trẻ quá nhỏ để có thể sử dụng tăm xỉa răng và nếu sử dụng không đúng cách có thể phá hoại hàm răng của trẻ.

Những bố mẹ có thể cam kết xỉa răng cho con nhỏ mỗi ngày với máy tăm nước dễ dàng và thay đổi hiệu quả hơn. Máy tăm nước WaterPik được thiết kế rất tiện lợi cho trẻ nhỏ và người lớn sử dụng. Máy tăm nước Nano WP250Ultra WP100 là hai dòng sử dụng cho cá nhân tiện lợi có thể mang theo khi đi du lịch, màu xanh biển là màu chủ đạo cho dòng máy từ thương hiệu WaterPik của Mỹ được ADA chấp nhận về độ an toàn và hiệu quả loại bỏ những mảng bám dọc theo đường viền nướu và giữa răng giúp ngăn ngừa cũng như giảm thiểu viêm nướu. Máy tăm nước là người bạn đồng hành lý tưởng trong quá trình đánh răng vì nó có thể giúp loại bỏ mảng bám còn sót lại khi đánh răng.

Máy Tăm nước WP250

Máy Tăm nước WP250

Việc giúp trẻ nhỏ phát triển kỹ năng và thói quen vệ sinh răng miệng tốt là điều không thể thiếu để giữ răng miệng được khỏe mạnh suốt đời. Những dụng cụ từ kem đánh răng, bàn chải đến máy tăm nước là những công cụ an toàn, hiệu quả, và thú vị để giúp trẻ nhỏ cải thiện sức khỏe răng miệng.

Quan trọng hơn, để có thể mua được những sản phẩm chính hãng hãy tìm kiếm nhà phân phối chính hãng có những chính sách bảo hành, bảo dưỡng như N.K Luck để an tâm hơn trong quá trình mua và sử dụng về dài lâu. Hãy là người tiêu dùng thông minh trong sản phẩm y tế cá nhân và phòng khám.

{loadmodule mod_rsform,Đặt lịch tư vấn Form}